ห้องพักของคีรีวารีเป็นแบบวิลล่า
การท่องเที่ยวพักผ่อนตามชายทะเล รับลมทะเลเย็นๆ เล่นน้ำทะเลสีฟ้าครามใส ย่อมเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตติดลมบนของนักท่องเที่ยวทั้งหลาย ที่มักจะหนี (ลม) ร้อนไปพึ่ง (ลม) เย็น และเพิ่มความสดชื่น ชาร์ตแบตเตอร์รี่ให้กับร่างกาย พร้อมกับผ่อนคลายหาความสุขให้กับชีวิต

หากว่านักท่องเที่ยวท่านไหนที่พิสมัยการท่องเที่ยวพักผ่อนริมชายหาด ทะเลสวยใส เรามีสถานที่ท่องเที่ยวพักผ่อนริมทะเลที่สงบเงียบ และสวยงามท่ามกลางธรรมชาติอันสดใสมานำเสนอให้ได้เลือกไปพักผ่อนกัน สถานที่พักผ่อนที่ว่านี้คือ"คีรีวารี ซีไซด์ วิลล่า แอนด์ สปา" เป็นบูติครีสอร์ท ที่ตั้งอยู่ริมหาดทรายบ้านกรูด จ.ประจวบคีรีขันธ์ ที่ชวนให้มาพักผ่อน เพราะว่าที่นี่มีความน่าสนใจตรงที่ยังคงเอกลักษณ์ของวิถีชีวิตชาวเล ภายใต้บรรยากาศแห่งความสงบ และบริสุทธิ์ ของธรรมชาติที่สามารถสัมผัสได้อย่างใกล้ชิดจากเสน่ห์แห่งท้องทะเล ลำธาร แมกไม้ และภูเขาตามธรรมชาติอันพิสุทธิ์

บรรยากาศภายในห้องพัก
สำหรับห้องพักของ "คีรีวารี ซีไซด์ วิลล่า แอนด์ สปา" มีรูปแบบห้องพักเป็นแบบวิลล่า มีทั้งหมด 41 หลัง ก่อสร้างอย่างกลมกลืนกับธรรมชาติ ท่ามกลางสิ่งแวดล้อมที่งดงามไปด้วยทะเล หาดทราย บึงบัว และพืชพรรณไม้ท้องถิ่นที่สร้างความรื่นรมย์ให้กับการพักผ่อนอย่างแท้จริง โดยวิลล่าแต่ละหลังมีระเบียงไม้สำหรับพักผ่อน โครงสร้างภายนอกออกแบบตกแต่ง สอดคล้องกับธรรมชาติแบบไทยๆ ด้วยไม้ ปีกไม้ และหลังคาหญ้าแฝก ส่วนภายในเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้ผสานความนุ่มนวล และในวิลล่าทุกหลังยังครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ ห้องน้ำใหญ่พิเศษมี Indoor และ outdoor shower กลางแมกไม้ทุกหลัง มีDaybed sofa โต๊ะทำงาน มินิบาร์ เคเบิ้ลทีวี โทรศัพท์ และอินเทอร์เน็ตWifi

บรรยากาศภายในห้องสปา
นอกจากความสะดวกสบายภายในวิลล่าแต่ละหลังแล้ว ที่คีรีวารีฯ ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ แก่นักท่องเที่ยวอีกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นคลับเฮ้าส์ริมทะเลที่ให้บริการทั้งอาหารและเครื่องดื่มหลากหลาย ประเภท บริการอินเทอร์เน็ต คาราโอเกะ มีมุมหนังสือน่าอ่านสำหรับหนอนหนังสือ มีห้องประชุมที่ทันสมัย มีสระว่ายน้ำทั้งหน้าด้าน และด้านหลังที่ให้ได้ว่ายน้ำออกกำลังกายอย่างเต็มที่ มีซาวน่า และผู้ที่ชอบสปาที่นี่ก็มีโปรแกรมสปาของคีรีวารี มีทั้งสปาเท้า นวดไทย หรือนวด Aroma และขัดตัว (Scrub) แบบหลากหลายให้ได้เลือกทำตามชอบใจ

สระว่ายน้ำของคีรีวารี
และที่คีรีวารียังมีกิจกรรมท่องเที่ยวแนะนำให้เลือกทำอีกมากมาย อาทิ สักการะหลวงปู่ม่วงที่ศาลหน้าคีรีวารีเพื่อเป็นสิริมงคล เดินเล่นบนหาดทรายขาวด้านหน้าคีรีวารีฯ ที่ทอดตัวยาวกว่า 10 กม. หรือจะเล่นน้ำทะเล เล่นวอลเลย์บอลชายหาดก็ได้ จะไปขี่จักรยานเลียบหาดทรายสัมผัสกับวิถีชีวิตท้องถิ่นชาวประมงก็น่าสนใจ และหากต้องการสัมผัสชีวิตชาวเลกลางทะเล ก็มีเรือตกปลาไดหมึกให้ออกทะเลหลังอาหารค่ำอีกด้วย เอาเป็นว่าร้อนนี้หากใครอยากพักผ่อนริมทะเลบ้านกรูด ลองจูงมือคนรู้ใจมาพักผ่อนเล่นน้ำทะเลใสๆ ที่ "คีรีวารี ซีไซด์ วิลล่า แอนด์ สปา" กันสักคืนสองคืน ก็จะช่วยเพิ่มความสดชื่นให้กับชีวิตได้ไม่น้อย

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

"คีรีวารี ซีไซด์ วิลล่า แอนด์ สปา" ตั้งอยู่ที่ 400 หมู่ 3 ต.ธงชัย อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ โทร. 0-3269-5511 การเดินทางโดยรถยนต์จากกทม. ใช้เส้นทางสายธนบุรี-ปากท่อ (ทางหลวงหมายเลข 35) ผ่านจ.สมุทรสาคร สมุทรสงครามแล้วเลี้ยวซ้ายเข้าถ.เพชรเกษม (ทางหลวงหมายเลข 4) ผ่านจ.เพชรบุรี เข้าสู่จ.ประจวบฯ เลี้ยวซ้ายไปตามถ.เพชรเกษม-บ้านกรูด ข้ามทางรถไฟไปประมาณ 9 กม. ถึงถ.เลียบหาดบ้านกรูด